kABaTAanG pINoy
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

kABaTAanG pINoy

kiLOs kaBAtAaN... kAiLaNgaN Ka nG baYAn!

HomePortalGalleryLatest imagesArcadesRegisterLog inSearch
Latest topics
» US preparing war on North Korea and Iran!
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 23rd 2017, 4:01 pm by James307

» MASAHISTA GROUP SA FB. (Massage and Spa Therapist)
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 11th 2017, 2:41 pm by Ametron29

» Join PlanetRomeo and Manjam site. (Dating and fun)
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 11th 2017, 2:23 pm by Ametron29

» Tunay na kahulugan ng buhay...
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 10th 2017, 5:20 pm by James307

» Mga Pre. Masarap din magmahal ng tomboy...
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 10th 2017, 5:18 pm by James307

» Strict gun ownership/policy and no to riding in tandemn/Ejk!
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 10th 2017, 5:17 pm by James307

» Wonderful Story: Isang babae ang lumapit sa Pastor.
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 10th 2017, 5:14 pm by James307

» Watch: Jesus film and Christian celebrities.
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 10th 2017, 5:12 pm by James307

» BIG ONE AND WW3 IS COMING SOON...
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeDecember 10th 2017, 5:10 pm by James307

» PAYPAL MONEY INCOME
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeAugust 10th 2016, 11:50 pm by jafdynasty

» Much Awaited Movie This Year
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeFebruary 9th 2015, 1:48 pm by justIGOR

» musta mga repapips
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeFebruary 6th 2015, 3:53 pm by justIGOR

» kALaYaAn... sAaN aT kAiLaN?
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeFebruary 5th 2015, 2:05 pm by justIGOR

» Pinoy Trivia
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeFebruary 5th 2015, 1:35 pm by justIGOR

» Apps para sa mga masekreto at chismosa
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeFebruary 4th 2015, 11:36 am by justIGOR

» Cellphone Application
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeFebruary 4th 2015, 11:03 am by justIGOR

» Login
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeFebruary 4th 2015, 10:35 am by justIGOR

» PET LOVERS: SHIH TZU
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeJanuary 8th 2015, 10:17 pm by James307

» OPLUS AND WINDOWS PHONE LUMIA
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeJanuary 8th 2015, 10:16 pm by James307

» SMARTBRO POCKET WIFI
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeJanuary 8th 2015, 10:15 pm by James307

» IPASA ANG FOI BILL! IBALIK ANG DEATH PENALTY!!!
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeJanuary 8th 2015, 10:12 pm by James307

» Christian Theology 101: Idolatry and Graven Images
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeJanuary 8th 2015, 10:11 pm by James307

» Except a man be born again he cannot enter the God's Kingdom
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeJanuary 8th 2015, 10:10 pm by James307

» Facebook Group
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 6th 2013, 4:33 am by tagubilin

» Survey
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeJuly 19th 2013, 11:27 am by Punong Abala

Top posters
Jhuly (7543)
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_lcapThe King and the Queen's daughter... - Page 6 Voting_barThe King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_rcap 
belle (4209)
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_lcapThe King and the Queen's daughter... - Page 6 Voting_barThe King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_rcap 
gelay (3681)
silip_lang (3646)
gneth (3566)
mark_7th (2450)
Lanyag Clara (2248)
onid (2229)
bantay (2175)
dhayan (1661)
Poll
Anung Cellphone Brand ang user friendly para sa inyo?
Nokia
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_lcap62%The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_rcap
 62% [ 8 ]
Samsung
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_lcap23%The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_rcap
 23% [ 3 ]
Motorola
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_lcap0%The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_rcap
 0% [ 0 ]
Sony Ericson
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_lcap15%The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_rcap
 15% [ 2 ]
LG
The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_lcap0%The King and the Queen's daughter... - Page 6 Vote_rcap
 0% [ 0 ]
VodapHone
 0% [ 0 ]
Alcatel
 0% [ 0 ]
Wala sa Nabanggit
 0% [ 0 ]
Total Votes : 13
Who is online?
In total there are 6 users online :: 0 Registered, 0 Hidden and 6 Guests

None

Most users ever online was 183 on February 10th 2021, 5:14 pm
Statistics
We have 482 registered users
The newest registered user is Ametron29

Our users have posted a total of 50867 messages in 1271 subjects

The King and the Queen's daughter...

Go down 
+14
dhayan
waloako
ray21an
plorwaks
silip_lang
mark_7th
bantay
Jhuly
gneth
belle
Punong Abala
BobOng Mod
ashley07
irishell
18 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
AuthorMessage
irishell
irishell

Female
Dami ng Post : 97
Salamat : 0
Lokasyon : malayo sa mga mapanirang tao.
Nagpatala : 2008-08-29

The King and the Queen's daughter... - Page 6 Empty
PostSubject: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 1st 2008, 6:19 pm

First topic message reminder :

Random facts:

♥ Princess Irishell is my real name. i'm not a princess but i do look like a princess! Wink (walang pakelamanan.. post ko to.. *jowks..!*)
♥ Cousins call me cess and *secret* ayokong i-reveal.. nakakahiya.. sobrang eww.. hahaha...!

♥ but i'm more known as phoebe by friends. "PB" = Princess Ballentes inartehan ko lang kaya phoebe. hayaan nyo na.
♥ i love my family and i love my real friends. hug 2
♥ i cry when i feel sad. crying
♥ i don't get really mad,just upset. scratch
♥ Krizia Rueka, my only sister, makes me happy. lol!
♥ they say i'm pretty. but, i'm n0t. (cute only) Wink
♥ i love to eat. :chippy: obvious sa figure.yooohooo... belo where are you?
♥ i love playing computer games @ home, :KP: soooooper addict..!
♥ i love taking photos. kahit ano that will make me smile.. kukunan ko.. tapos delete. Rolling Eyes
♥ i like hangin out w/ ray-an, aking boypren. i luv u kinikilig ako.. paki-kurot naman ako.. :p

♥ i love to sleep. sleep <-- kelan kaya lalabas ang letter "Z" sa pagtulog ko.. ang cute dba?
♥ i love pancakes especially yung gawa ni bf.. yumyum..! :pan cake:
♥ i'm a blood donor.. wala akong card kasi para lang sa mga family ng close friends ko ang blood ko.. hehehe... pasensya na.. dugong bughaw lang kasi ako.. wahehehe...!
♥ i have pets NiNi and Pik0y=baby turtles ko.. ang cute nila.. parang ako.. hihihi.. tapos si HaMmY=hamster *isipin mo na lang HAM yan..! hahaha...! tapos si p0oChiE=dog hindi sya askal at yan ang ipinagmamalaki ko sa kanya dahil isa syan ASPIN...! as in ASONG PINOY..! yebah..!
♥ i love chocolates.. hindi naman ako mapili, kahit ano ok lang sakin basta Hershey's and Cadbury.. :p
♥ i like losing myself sometime.. minsan bangag, minsan adik pero ang pinaka gusto ko yung parang wala lang. gets nyo? hahaha..! kasi ako hindi ko gets eh.. adik mode ako.. :cool men: Laughing
♥ i love to dance as if there's no ones around me.. pakelam ba nila.. masaya ako eh.. hihihi...! very happy
♥ i hate my eyeglasses.. nakikiliti ang nose ko.
♥ i love donuts and black coffee (i don't like sugar for my coffee..).
♥ i'm a number one fan of Magic 89.9..!
♥ hindi ako pala kwento.. tulad ngayon.. speechless ako.. pasensya na kung wala ako masyadong masabi sa sarili ko.. medyo bored lang talaga.. if you wanna know more about me.. just ask lang. hehehe...!

:angel 2:

Last edited by irishell on September 1st 2008, 6:21 pm; edited 1 time in total (Reason for editing : for cutier post.)
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/irishell

AuthorMessage
Jhuly
Jhuly

Male
Dami ng Post : 7543
Salamat : 7
Lokasyon : Novaliches
Nagpatala : 2007-10-28

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 4:01 pm

Cess mahabang sagutan ang gagawin mo... ang daming reply na hindi mo pa nasasagot eh... hehehe philippine smile

asan na si ruekaholik... pagawain mo na rin ng introduction thread
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 4:15 pm

silip_lang wrote:
huwowwwwww....Bobong MOddddddd...buti pa dito nakakasili ka hehe

bakit? minsan lang din ba sya nakakasilip tulad ko? hmm.. hindi kaya may topak din ang pc nya?
hmm... scratch
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 4:18 pm

gneth wrote:
oist bakla, miss na kita...

try mo kayang mag ikot sa ibang thread hehehehe

baklaaaaaaaaaaaaaa.....! opo.. mag ta-try na.. sungit naman nito.. hihihihi...! salute
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 4:24 pm

silip_lang wrote:
magkakilala kayo personal?? mukang BP din siya ah hehe

ay.. kakulitan ko yan.. kung adik yan si gneth.. malamang.. good giel ako.. nyahaha..!
ahmmm... BP? ano yun? Blood Pressure? (wag tumaya, hindi yan joke, hindi ko talaga alam ang meaning..) hehehe lol!
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 4:34 pm

gneth wrote:
hahahaha..oo magkakkilala kami pero di kami BP, multipliers kami hehehe

ay tunay... kami ay mga taga pag parami ng lahi.. hahaha...! multipliers nga..! Rolling Eyes
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 4:43 pm

silip_lang wrote:
haha...bakit ako walang kakilala sa multiply..kayo kayo lang haha

wag kang mag alala.. dadami na kakilala mo na galing multiply.com.. isama mo na si ruekaholic.. ang aking sister..
Back to top Go down
Jhuly
Jhuly

Male

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 4:44 pm

ayun pala meaning ng Multipliers... nagpaparami ng lahi... hehehehe
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 4:53 pm

gneth wrote:
bakit Bobong Modd dumaan dito sa thread ni cess...
bakit sa thread ko di man lang kahit silip crying

cess, nice seeing you again... namiss kita hehehehe

haylabsyu.... flying kiss

uu dumaan sya.. bakit? sino ba si Bobong Modd? kapangalan nya yung author ng book.. astig..!
i-pm mo sya.. para silip din sya sa thread mo.. hihihihi... miss you too..!
flying kiss
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 5:45 pm

Jhuly wrote:
Cess asan ka na?

Kumusta ang Caloocan... masaya ba... fiesta ba... may foreworks ba... hehehe

fireworks.. iba naiisip ko ha.. kaw talaga..! oh sadyang malikot lang talaga isip ko.. nyahaha...!
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 5:48 pm

gneth wrote:
bakit galing si cess sa caloocan? ;D

minsan lang ako din.. kayo talaga.. chizmax yan ha..! ahihihi...!
Back to top Go down
Jhuly
Jhuly

Male

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 5:50 pm

Cess Bobong Moderator yung sa andito sa KP... hehehe... joke lang.... yun ang name nya eh... hehehe
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 5:52 pm

Jhuly wrote:
diba taga caloocan siya... siya si andress bonifacia... hahahaha...

andres bonifacia? aysows..! kung pwede nga lang eh.. ang saklap dito ako sa lugar ni emilio aguinaldo..! kawawang lugar..!
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 5:57 pm

Jhuly wrote:
Cess kumusta na... bakit bigla ka atang nawala... busy ba... o busy ka... hehehe...

napansin ko na may "iloveyoubaby" na post... hehehe... sabihin mo na gumawa ng introduction thread para makilala naman namin siya... diba...

ah.. pwedeng all of the above? ahihi..! hay naku.. nakalimutan kong i-log out sa pc nya itong site an to.. kasi dito sa office.. di ko ni-lo-log-out kaya pag open ng site.. no need na para mag log-in hehehe...!
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 6:01 pm

waloako wrote:
haru andito si cess?
kamusta naman yun?
panong di mawawala nagbanggit ka kuya ng andres bonifacia haruuuuuuuuuu

cess, wag magselos sa avatar ko hahahahha Very Happy mwah.

hmmp..! no comment..! kayo na lang lage..! pasingit naman jan sa gitna..!
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 6:05 pm

gneth wrote:
naku gurl, magseselos na naman yang si cess... sigurado yan heheheh

hindi ako nagseselos noh..! hmp..! hmp..! hmp..! Suspect
Back to top Go down
Jhuly
Jhuly

Male

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 6:14 pm

Cess kumusta ang Ternate Cavite... narinig ko na may rally against sa dump site na itinatayo... ibalita mo sa kanila na yung dump site na yun ang gagawing dump site ng mga toxic waste ng Japan dahil sa JPEPA... dapat walang tigil ang paglaban nila dun...
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 6:33 pm

Jhuly wrote:
Teka... asaan na nga ba si Cess...

hanapin mo ko.. yoooohoooo...!
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 6:41 pm

belle wrote:
nakita ko siya online kahapon.. Smile

hehehe.. girl.. lagi akong online.. di naman kasi ako nag lo-log-out.. ahihihi...!
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeSeptember 30th 2008, 6:45 pm

gneth wrote:
cess online ka naman sana bat di ka nagpaparamdam?

awoooooh.... nagpaparamdam nako.. hahaha...!
Back to top Go down
ashley07
ashley07

Female
Dami ng Post : 594
Lokasyon : Balanga,Bataan,Philippines
Nagpatala : 2008-07-18

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeOctober 1st 2008, 9:03 pm

hello po!!
pwedeng padaan?
kamusta ka po?
good evening po
Back to top Go down
gneth
gneth

Female
Dami ng Post : 3566
Salamat : 1
Lokasyon : san juan city
Nagpatala : 2008-07-21

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeOctober 2nd 2008, 11:09 am

cess, tuloy ka bukas?
Back to top Go down
gneth
gneth

Female
Dami ng Post : 3566
Salamat : 1
Lokasyon : san juan city
Nagpatala : 2008-07-21

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeOctober 15th 2008, 12:05 pm

hpooooooooooist....
Back to top Go down
Jhuly
Jhuly

Male

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeOctober 17th 2008, 4:19 pm

Ano ba naman ang tambayan na ito... hindi man lang nawawalisan... asan ba ang may-ari nito?
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeOctober 17th 2008, 4:56 pm

Jhuly wrote:
Oo nga...bkit hindi ka na nagpaparamdam...

eto na ulit nagpaparamdam na.. kayo naman na-miss nyo agad ako.. hahaha...
Back to top Go down
irishell
irishell

Female

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitimeOctober 17th 2008, 5:02 pm

Jhuly wrote:
Cess welcome back! hug 2

at bakit indian mo kami nung octoberfest? Suspect

hindi ako indian.. hahaha.... sobrang traffic nun.. hindi na ako nakapasok sa office dahil 6:15 pa lang umalis na ako sa bahay namin nakasakay ako ng 7am sa jeep from dasma at 10 am na nasa imus pa lang ako.. kagigil..! dala ko na that time ang digicam.. kaso maikli lang pasensya ko sa traffic eh.. umuwi na lang ako.. sayang ang sweldo..!
waaaaaaah..!
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: The King and the Queen's daughter...   The King and the Queen's daughter... - Page 6 Icon_minitime

Back to top Go down

The King and the Queen's daughter...
Page 6 of 7Go to page : Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
kABaTAanG pINoy :: Tambayan :: Introduce Yourself-
Jump to: